Recent Posts


วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Malwarebytes Anti Malware Pro 1.70.0.1100

Malwarebytes Anti Malware Pro 1.70.0.1100


Malwarebytes Anti-Malware เป็นแอ็พลิเคชั่นด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ ซึ่งจะทำหน้าที่สแกนพีซีของคุณเพื่อตรวจจับภัยคุกคามและมัลแวร์ต่่่างๆ

ฐานข้อมูลไวรัสของ Malwarebytes Anti-Malware ได้รับ การปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลา , เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่เสมอ การอัพเดทอาจทำให้พีซีของคุณทำงานช้าลงชั่วขณะ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะอัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ คุณอาจจะปล่อยให้มีการอัพเดทโดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้

Malwarebytes Anti-Malware ทำอะไรให้บ้่าง
Malwarebytes Anti-Malware ไม่มีการป้องกันไวรัสแบบเรียลไทม์ แต่คุณก็สามารถสแกนเครื่องของคุณเเมื่อไรก็ได้ตามต้องการ ในเวอร์ชั่นฟรี คุณสามารถตั้งค่าการสแกนได้ 2 แบบคือ - แบบเต็มและแบบเร่งด่วน เมื่อ Malwarebytes ตรวจพบไวรัส มันจะ แจ้งเตือนคุณ แล้วคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะต้องดำเนินการต่อไปอย่่างไร - หรือปล่อยให้โปรแกรมตัดสินใจเอง แล้วยังมีฟีเจอร์การทำ Ignore list เพื่อที่ว่าโปรแกรมนี้จะได้ทราบว่าไฟล์ใดบ้่าง(ถ้่ามี)ที่สามารถข้ามไปได้ โปรแกรมยังบล็อกเว็บไซต์ที่ได้ชื่อว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดไวรัสให้ด้วย

แล้วผลการทำงานของโปรแกรมนี้เป็นอย่างไรบ้าง
Malwarebytes Anti-Malwareเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง และมันยังประกอบด้วยส่วนเพิ่มเติมที่มีประโยชน์ เช่น context menu integration, และเครื่องมือในการทำ locked file deletion ที่เรียกว่า FileASSASSIN (อย่างที่ทำการสาธิตไว้แล้วในวิดีโอด้านบน) ถึงกระนั้น คุณก็ต้องอย่าลืมที่จะรันโปรแกรมนี้หากคุณกลัวติดไวรัส - แต่ถ้าคุณต้องการการคุ้มครองแบบเรียลไทม์ คุณก็จำเป็นต้องจ่่ายเงินเพื่อแลกกับใบอนุญาตของ Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware เป็นโปรแกรมสแกนมัลแวร์ที่มีประสิทธิภาพและทำงานได้รวดเร็ว และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ประเภทขาจรแต่ว่ามีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว




EmoticonEmoticon